Friday 16 October 2015

Exasperation!

I had a day yesterday which involved me with two lone parents, whose benefits had been sanctioned, and I was able to help them and feed their children at least. That was all they asked of me.

I ended up, last night, feeling very frustrated by this, and posted something on Facebook, pleading with The Church to at least be the voice of children in poverty. Who cares, really, when there are cuddly cats and dogs to be "liked", and the enormous amount of attention seeking, and massive amounts of low self-esteem to be pandered to.

I got a helpful reply from a priest in Brechin Diocese who is doing her bit, and I know that many individual churches are trying their best to feed the children of the poorest and most marginalised in our communities.

In St Mungo's there is an independent Foodbank operating every Tuesday, although The Rectory is open 24/7 for emergencies. In St Augustine's there is an amazing Food for Thought project that runs 24/7 which not only feeds, but follows up with practical care and support for individuals. New tenancies? No problem. Once we help families to become independent, they often come back to volunteer.

My gripe is with Bishops in the House of Lords and others, even in Scotland who are not prepared to make a stand against the reality that the folk on the margins are having to deal with. Let the voice of the poor be heard. Put it on the front page of newspapers.

Meanwhile, wee parishes, like mine, try to do our best. However something has to change.

If the Church can get real, and stop worrying about who goes to bed with whom and what they do in it, it would be a step forward. Those with power and money can debate the intricacies at their leisure. 

Meanwhile, a generation of children need to be fed and looked after.

I can honestly say that I am ashamed to live in a country where this is happening. 




4 comments:

jennifer anderson said...

sometimes fb is full of those with too hugh self esteem lol
but yeah that's a good post

Minh Sang said...

Mặc dù ngày bạn ăn bơ đậu phộng và bánh sandwich mứt và nghẹt cần tây với bơ đậu phộng và nho khô có thể được lâu rồi, bạn không nên đặt món ngọt và mặn này ở mặt sau của phòng đựng thức ăn của bạn lúc này.Bơ đậu phộng, trong khi được lượng calo và một phải giảm cân cơn ác mộng của một số chuyên gia dinh dưỡng và rất kinh nghiệm y tế, thực sự có thể ngăn chặn sự thèm ăn và giúp đỡ trong việc giữ cho một chế độ ăn uống lành mạnh cho tim. Những lợi ích sức khỏe rất nhiều những món ăn ngon này bao gồm lợi ích cho tim và ruột kết, bảo vệ chống lại một số bệnh trong đó có bệnh Alzheimer và sỏi mật, và mức độ cao của chất chống oxy hóa, kali, và các vitamin và khoáng chất quan trọng để kết hợp vào những gì bạn đang tiêu thụ hàng ngày khác . Không chỉ để lại cho bơ đậu phộng vào hộp ăn trưa của bé nữa - đây là năm lý do tại sao bơ đậu phộng có thể chỉ là những thực phẩm bạn cần để kết hợp vào chế độ ăn uống của bạn.

1. Aids trong việc giảm cân và xây dựng cơ bắp

Nếu bạn đang tìm kiếm để hỗ trợ thường xuyên tập luyện của bạn với một loại thức ăn mà cả hai có thể làm tăng mức testosterone và giúp bạn giảm cân, ăn bơ đậu phộng hàng ngày có thể giữ mức năng lượng của bạn cao và hỗ trợ bạn trong việc hoàn thành bài tập khó khăn. Sức khỏe của nam giới nói về testosterone tăng quyền hạn của thực phẩm sức khỏe này - nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức tự nhiên hơn để tăng khả năng xây dựng cơ bắp của bạn , sau đó ăn thức ăn có chất dinh dưỡng hỗ trợ cho việc sản xuất testosterone là chìa khóa.


Đậu phộng và bơ đậu phộng cung cấp mức độ lành mạnh của kẽm , đó là một chất dinh dưỡng nổi tiếng để chơi với mức độ hormone và làm tăng nồng độ testosterone trong chỉ bốn tuần nếu ăn thường xuyên. Ngoài kẽm, một nghiên cứu cho thấy trên cơ cho cuộc sống cho thấy rằng những người đàn ông ăn nhiều chất béo không bão hòa đơn, giống như các chất béo được tìm thấy trong bơ đậu phộng, có nồng độ testosterone cao hơn so với những người tránh chúng. Bằng cách tăng chất béo lành mạnh và lượng kẽm, bạn có thể nhận thấy một sự khác biệt trong cách nhanh chóng như thế nào bạn có thể xây dựng cơ bắp và giữ cho nồng độ chất béo ở vịnh vì tăng testosterone này - và ham muốn tình dục của bạn có thể tăng lên.

Theo như giảm cân đi, nó có thể có vẻ phản tác dụng ăn chất béo để giảm béo, nhưng bơ đậu phộng chắc chắn chứng minh rằng một số chất béo có thể giúp bạn tránh khỏi trọng lượng dư thừa . Sức khỏe của nam giới thảo luận về cách những người ăn một chế độ ăn giàu thực phẩm như bơ, dầu ô liu, và bơ đậu phộng có nhiều khả năng không chỉ giảm cân, mà còn giữ giảm cân lâu hơn so với những người theo một chế độ ăn ít chất béo. Bơ đậu phộng là một điều trị mà không để lại bạn muốn cái gì khác - đó là đáp ứng và làm vì hàm lượng protein cao, để lại cho bạn đầy đủ cho giờ và đem lại cho bạn năng lượng bạn cần để thực hiện công việc hàng ngày. Thông thường, những người đang ăn bơ đậu phộng không đạt cho đồ ăn nhẹ có đường một khi họ đã kết thúc, khi họ được mãn nguyện với những gì họ đã có.



Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

bơ đậu phộng

Fanpage: bơ đậu phộng

Địa chỉ: 17H cư xá Phú Bình, Lạc Long Quân, P.5, Quận 11

Unknown said...

que han dong
que han gang
que han thep
may han tig
may han tig jasic
may han tig gia re

Xương Rồng said...

Có rất nhiều người có thắc mắc, liệu rận mu có phải là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hay không? Rận mu là một loại ký sinh trùng sống ký sinh ở vùng lông trên cơ thể người, nó cũng được xếp vào các lây nhiêm qua đường tình dục giống như bệnh lậu, bệnh chlamydia… Song rận mu dễ điều trị hơn và nhanh khỏi hơn so với các bệnh xã hội khác. Trong những năm gần đây rận mu bị mắc nhiễm khá rầm rộ nên khiến mọi người không khỏi lo lắng. Vì thế, nâng cao ý thức phòng tránh bệnh là điều nên làm ở tất cả mọi người.